ads slot

Bài viết mới

Cho thuê xe 16 chỗ


Cho thuê xe 16 chỗ tại Nha Trang không còn là mới đối với người dân nơi đây. Nhiều dịch vụ cho thuê xe có lái đã xuất hiện với mật độ ngày càng tăng cao. Các dịch vụ gia tăng kèm theo tính cạnh tranh sẽ làm cho giá thuê xe sẽ giảm đi đáng kể . Do nhu cầu đi lại của người dân, đa số xe 16 chỗ chỉ dành cho du lịch, đưa rước công nhân viên, đi chơi cùng gia đình, đưa rước sân bay…Hình thức mà các công ty cho thuê đưa ra hiện nay là : cho thuê xe 16 chỗ theo ngày, theo tuần, theo tháng, dài hạn…
* Thuê xe 16 chỗ có lái
Với hình thức thuê xe có tài xế, quý khách chỉ cần ngồi lên xe, suy nghĩ tới cảnh vật mà nơi mình sắp tới, những việc còn lại là của tài xế. FORD TRANSIT và MERCEDES SPRINTER là hai dòng xe 16 chỗ thích hợp nhất hiện nay cho nhu cầu thuê xe 16 chỗ đời mới. Thiết kế cao, thoáng, nội thất êm, hiện đại làm cho người sử dụng có cảm giác như đang ngồi trong ngôi nhà của chính mình.
Thuê xe 16 chỗ không còn là vấn đề khó giải quyết khi có nhu cầu. Vấn đề đặt ra lớn nhất là tìm được nơi đáng tin cậy để có thể có chiếc xe vừa ý cho công việc của mình. Nhất là tại Tp Nha Trang xinh đẹp, nơi dịch vụ thuê xe phát triển nhất. Đà Lạt mộng mơ, phố cổ Hội An hay Phan Thiết biển xanh, cát trắng đã không trở nên khó khăn trong việc di chuyển. Chỉ cần bỏ ra thời gian gọi điện đến công ty thuê xe, nêu ra mong muốn của mình. Mọi việc đã trở nên dễ dàng. Thuê xe không khó, khó là tìm được nơi thuê xe đảm bảo những yếu tố cần thiết.
* Giá thuê xe 16 tại Nha Trang
Do nhu cầu đi lại của của khách hàng khá đang dạng nên giá thuê xe 16 chỗ khá biến động. Giá được chia ra 2 loại: Giá thuê xe nội thành và ngoại thành gọi ngay 0935.542.260 để có giá tốt nhất.
Dịch vụ Thuê xe Nha Trang
Văn Phòng : 126 Thống Nhất – Nha Trang – Khánh Hòa
ĐT: 0583.813.076 – 0935.542.260
Email: contact@thuexenhatrang.info
Web: thuexenhatrang.info
Thông tin thanh toán
Chủ tài khoản: Nguyễn Phước Thành
Số tài khoản : 0071000724522
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Phạm Hùng – TPHCM.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: