ads slot

Bài viết mới

Cho thuê xe 4 chỗ

Hình ảnh: Thuê xe 4 chỗ Nha Trang đang được rất nhiều doanh nghiệp thuê tại Nha Trang

Thuê xe 4 chỗ tiện lợi nhanh chóng – thủ tục đơn giản !

Cho thuê xe 4 chỗ tại Nha Trang là một trong những dịch vụ thuê xe được rất nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân đã và đang liên hệ với chúng tôi khá nhiều trong thời gian vừa qua. Quý khách hàng có thể thuê xe dùng đi công việc, du lịch, đưa rước sân bay, rước dâu đám cưới…
* Thuê xe 4 chỗ có lái
Nếu cần thuê xe 4 chỗ có lái tại Nha Trang, quý khách hàng có thể lựa chọn loại xe TOYOTA VIOS hoặc HONDA CIVIC hay một chiếc HYUNDAI ACCENT với đầy đủ tiện nghi khi ngồi trên xe. Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Quý khách có quyền yêu cầu tài xế chở mình tới những nơi ưa thích như đi bãi dài tắm biển cùng gia đình bạn bè, đi Đà Lạt ngắm hoàng hôn cùng người yêu… Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà.
Khuyến mãi cho khách hàng khi thuê xe 4 chỗ.
Khi thuê xe tại công ty, khách hàng có thể di chuyển đến bất cứ địa điểm nào. Tự do di chuyển là một trong những ưu điểm của dịch vụ thuê xe. Ngoài ra quý khách còn được sử dụng nước, khăn lạnh miễn phí trong chuyến đi. Nếu khách hàng thuê trên 2 lần/ tuần sẽ được giảm từ 10 – 20% cho những lần thuê tiếp theo. Đặc biệt khi khách hàng thuê xe 4 chỗ theo tháng với thời hạn 1 năm trở lên thì quý khách sẽ được tặng Voucher trị giá 2.000.000 đồng.
Còn đợi gì nữa hãy gọi: 0935.542.260 Mr. Puta. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tận hưởng những chuyến đi du lịch thoải mái và những khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về cho thuê xe 4 chỗ.
Dịch vụ Thuê xe Nha Trang
Văn Phòng : 126 Thống Nhất – Nha Trang – Khánh Hòa
ĐT: 0583.813.076 – 0935.542.260
Email: contact@thuexenhatrang.info
Web: thuexenhatrang.info
Thông tin thanh toán
Chủ tài khoản: Nguyễn Phước Thành
Số tài khoản : 0071000724522
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Phạm Hùng – TPHCM.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét