ads slot

Bài viết mới

Cho thuê xe 29 chỗ


Thuê xe 29 chỗ Nha Trang nhiều dòng xe mới và hiện đại !

Cho thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang không ngừng chú trọng đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ luôn cung cấp đầy đủ các loại xe bằng những dòng xe thuộc đời mới nhất, với đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hiện đại, cung cấp dịch vụ tận tình, chu đáo và giá cạnh tranh, hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.
* Thuê xe 29 chỗ có lái
Luôn nỗ lực đơn giản hoá thủ tục hợp đồng đến mức có thể và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng có mặt nhằm tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo. Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành thân thiết của quý vị trên mỗi chặng hành trình. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang, bạn sẽ không còn lúng túng, hay cảm thấy khó khăn đau đầu phải mất nhiều thời gian chuẩn bị cho những chuyến đi xa cần dùng tới xe ô tô.
* Giá cho thuê xe 29 chỗ
Cung cấp cho thuê xe ở hầu hết các khách hàng trên các tỉnh thành trên cả nước. Quý khách hàng có thể đặt thuê xe du lịch của chúng tôi tại bất cứ nơi đâu khi có yêu cầu, dịch vụ đa dạng và đảm bảo uy tín chất lượng với nhiều dòng xe đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch của quý khách hàng và quý đối tác. Gọi 0935.542.260 là có xe ngay.
Dịch vụ Thuê xe Nha Trang
Văn Phòng : 126 Thống Nhất – Nha Trang – Khánh Hòa
ĐT: 0583.813.076 – 0935.542.260
Email: contact@thuexenhatrang.info
Web: thuexenhatrang.info
Thông tin thanh toán
Chủ tài khoản: Nguyễn Phước Thành
Số tài khoản : 0071000724522
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Phạm Hùng – TPHCM.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét