ads slot

Bài viết mới

Cho thuê xe Limousine

Hình ảnh: Xe Limousine tuyệt đẹp, sang trọng, lĩnh lãm
Thuê xe Limousine giá hợp lý – chất lượng đảm bảo !
Dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Nha Trang, với kiểu dáng hiện đại, phong cách lĩnh lãm, bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị khi được ngồi trên chiếc Limousine du ngoạn khắp Tp Nha Trang.
Bạn có nhu cầu thuê xe limousine để du lịch, gặp đối tác và cũng có thể thuê để phục vụ cho tiệc cưới của bạn, chi phí thuê xe hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi đối tượng.
Vậy Limousine là gì ???
Lâu nay, khái niệm limousine đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Thế nhưng không có một cơ sở hay tiêu chuẩn nhất định nào để quy định về dòng xe này.
Limousine bắt nguồn từ tên một huyện của nước Pháp có tên Limousin. Ban đầu Limousine không phải tên của một loại xe, mà nó là tên gọi cho một loại áo mưa có mũ che được thiết kế bởi dòng họ Shepherd tại Limousin, mang lại cảm giác tiện dụng hơn cho dòng quần áo mưa thời đó. Về sau, người ta thiết kế nên những cỗ xe ngựa có khoang riêng, bên trong đầy đủ những tiện nghi thời đó và chỉ có nhà giàu mới sử dụng dòng xe này vì cần phải có lái xe riêng, được gọi là xe Limousine.
Hình ảnh: Nội thất bên trong Limousine vô cùng tiện nghị 
Từ đó, con người phát triển những dòng xe sang trọng, đầy đủ tiện nghi trên xe, chuyên phục vụ giới nhà giàu, doanh nhân và được gọi là xe Limousine (Limo) để khái niệm chung về dòng xe này. Về sau người ta lại tiếp tục nảy ra sáng kiến sẽ nối dài thân xe cơ sở để tạo thêm nhiều không gian cho sự rộng rãi, thoải mái và những tiện nghi sang trọng, nâng cấp thiết kế nhiều kiểu nội thất khác nhau tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu của khách hàng.
Vì vậy, Limousine được khái niệm đơn giản là phương tiện mang nhiều sự tiện ích, sang trọng cho giới xa hoa, giàu có để thể hiện đẳng cấp của mình.
Nhưng với thời nay, nhu cầu và mức sống ngày càng tăng, tuy nhiên chúng ta cứ nhầm tưởng rằng phải những xế hộp nối dài như xe bus của giới nhà giàu, người nổi tiếng mới được gọi là Limo, và phải tốn thật nhiều tiền mới được trải nghiệm cảm giác mà nhiều người nghĩ có lẽ cả đời cũng không dám mơ ước.
Tuy nhiên, không cần phải nhiều tiền như bạn nghĩ, bạn và gia đình cũng có thể được trải nghiệm cảm giác sang trọng tiện nghi với dòng xe Limousine ngay tại TP. Nha Trang xinh đẹp.
Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, giá thành ưu đãi đến không ngờ, chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn với những gì tốt đẹp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình và nhận được nhiều khuyến mãi.
Dịch vụ Thuê xe Nha Trang
Văn Phòng : 126 Thống Nhất – Nha Trang – Khánh Hòa
ĐT: 0583.813.076 – 0935.542.260
Email: contact@thuexenhatrang.info
Web: thuexenhatrang.info
Thông tin thanh toán
Chủ tài khoản: Nguyễn Phước Thành
Số tài khoản : 0071000724522
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Phạm Hùng – TPHCM.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét